UEH Award 2024: Viện Nghiên cứu và Tư vấn phát triển vùng (IRDRC) được UEH trao tặng danh hiệu “Đơn vị của năm” và “Cán bộ quản lý của năm”

Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã đi qua một hành trình phát triển gần 50 năm với những thành tựu vô cùng tự hào về đào tạo, nghiên cứu, quản trị và trách nhiệm xã hội và trở thành 1 trong 7 Đại học đa ngành, đa lĩnh vực tại Việt Nam. Đây là một hành trình đòi hỏi sự tiên phong và nỗ lực không ngừng từ mỗi cá nhân, tập thể UEH. Chính vì vậy, nhằm ghi nhận những cống hiến to lớn này, sáng ngày 24/4/2024, tại Hội trường B1.302 (Cơ sở B), UEH đã long trọng tổ chức Lễ vinh danh các cá nhân, đơn vị đạt danh hiệu, giải thưởng của năm 2023.

Giải thưởng UEH Awards 2024 với chủ đề “The Community of change makers” được tổ chức nhằm vinh danh những tập thể, cá nhân xuất sắc đã đóng góp cho sự thay đổi vì tương lai bền vững của UEH nói riêng và của xã hội. Năm nay, UEH Awards chính thức được tổ chức với các danh hiệu ý nghĩa dành cho 03 khối giảng dạy, quản lý và nhân viên, gồm: Đơn vị của Năm; Danh hiệu “Giảng viên của năm”; Danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm”; Danh hiệu “Nhân viên của năm”; Và giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm”.

Chương trình Lễ Vinh danh hân hạnh đón tiếp sự tham dự của quý Thầy Cô lãnh đạo UEH: GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Chủ tịch Hội đồng Đại học, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng UEH; GS.TS. Sử Đình Thành – Giám đốc Đại học; GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo – Phó Giám đốc Đại học; PGS.TS. Bùi Quang Hùng – Phó Giám đốc Đại học; TS. Đinh Công Khải – Phó Giám đốc Đại học; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH. Cùng sự tham dự của Ban Giám hiệu các Trường thành viên UEH; Quý Thầy/Cô là Thường trực công đoàn, Thường trực Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; Trưởng/Phó các đơn vị trực thuộc; Trưởng/Phó bộ môn, Giám đốc chương trình; Chủ tịch/Tổ trưởng công đoàn các đơn vị trực thuộc; Quý Thầy Cô các đơn vị; và đặc biệt là sự hiện diện của Quý Thầy/Cô đạt các danh hiệu và giải thưởng của năm 2023.

Toàn cảnh Lễ vinh danh UEH Awards 2024

Tại buổi lễ, UEH đã lần lượt vinh danh TOP 10 các danh hiệu và giải thưởng của năm.

PGS.TS. Bùi Quang Hùng trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt danh hiệu “Giảng viên của năm”

GS.TS. Sử Đình Thành trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm”

GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt danh hiệu “Nhân viên của năm”

TS. Đinh Công Khải trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt giải thưởng “Nghiên cứu khoa học của năm”

Từ danh sách TOP 10 của mỗi hạng mục, Hội đồng thi đua khen thưởng UEH đã bình chọn cá nhân xuất sắc nhất đạt danh hiệu của từng hạng mục vinh danh. Trong đó:

Danh hiệu “Giảng viên của năm” đã được trao cho PGS.TS. Phạm Thị Kiên – Phó Trưởng bộ môn Mác – Lênin, Khoa Lý luận chính trị với những nỗ lực vượt trội trong việc cùng lãnh đạo khoa thực hiện tốt các công tác chuyển đổi số, hợp tác doanh nghiệp, đào tạo bồi dưỡng, giảng dạy; Cá nhân tham gia phản biện cho 4 tạp chí trong nước và quốc tế; hướng dẫn thành công 3 thạc sĩ; diễn giả chính trong Hội thảo của Học viện Báo chí và tuyên truyền; xuất bản 12 công trình nghiên cứu ở trong nước và quốc tế; đạt chức danh Phó Giáo sư năm 2023.

PGS.TS. Phạm Thị Kiên – Phó Trưởng bộ môn Mác – Lênin, Khoa Lý luận chính trị phát biểu cảm nghĩ khi được trao tặng danh hiệu “Giảng viên của năm”

Danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm” được trao cho TS. Nguyễn Kim Đức – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Tư vấn phát triển vùng với những nỗ lực quảng bá hình ảnh của Viện Nghiên cứu và Tư vấn phát triển vùng đến địa phương và doanh nghiệp; thực hiện hành trình lan tỏa tri thức ở các lĩnh vực tài chính – kế toán, truyền thông và kiểm soát nội bộ; hoàn thành các mục tiêu trong luận án được công bố quốc tế trên các tạp chí uy tín thuộc danh mục SSCI/Scopus; bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ năm 2023.

TS. Nguyễn Kim Đức – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Tư vấn phát triển vùng phát biểu cảm nghĩ khi được trao tặng danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm”

Với những nỗ lực xuất sắc trong công việc tại Phòng Đảm bảo chất lượng – Phát triển chương trình, cải tiến phương án khảo sát người học, tham gia hỗ trợ các hoạt động – phong trào học thuật của sinh viên UEH, và có nhiều đóng góp cho Công đoàn UEH, ThS. Trần Thanh Tâm đã được bầu chọn để trao tặng danh hiệu “Nhân viên của năm”.

ThS. Trần Thanh Tâm – Phòng Đảm bảo chất lượng – Phát triển chương trình phát biểu cảm nghĩ khi được trao tặng danh hiệu “Nhân viên của năm”

Với bề dày các sản phẩm khoa học được công bố, TS. Nguyễn Phúc Cảnh – Giảng viên khoa Tài chính công đã được Hội đồng Thi đua – Khen thưởng UEH bầu chọn để trao tặng giải thưởng “NCKH của năm”.

TS. Nguyễn Phúc Cảnh – Giảng viên khoa Tài chính công phát biểu cảm nghĩ khi được trao tặng danh hiệu “NCKH của năm”

Bên cạnh đó, với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm qua, giải thưởng “Đơn vị của năm” đã được trao cho tập thể Văn phòng Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH; Viện Đổi mới sáng tạo, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH và Viện Nghiên cứu và Tư vấn phát triển vùng.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho 3 đơn vị xuất sắc của năm 2023

Năm 2023 là năm chứng kiến những thành quả nổi bật cùng sự chuyển mình của UEH chính thức trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững. Một quá trình nỗ lực bền bỉ, một khát vọng vươn đến những tầm cao mới của tập thể viên chức, người lao động. Để có được những thành quả trên là kết quả của quá trình cống hiến không mệt mỏi của Quý Thầy, Cô viên chức, người lao động UEH. Chính vì vậy, tại chương trình UEH đã trân trọng vinh danh Quý Thầy/Cô được Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng những phần thưởng cao quý. Gồm:

PGS.TS. Trần Thị Hải Lý – Phó Trưởng khoa Tài chính được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” vì đã có công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong trao huy hiệu, hoa và biểu trưng cho PGS.TS. Trần Thị Hải Lý – Phó Trưởng khoa Tài chính

Tập thể đơn vị đã xuất sắc nhận Cờ thi đua Bộ Giáo dục và Đào tạo là Phòng Đào tạo thường xuyên (nay là Ban Đào tạo) và Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á.

GS.TS. Sử Đình Thành trao cờ thi đua chúc mừng các đơn vị

Với những phấn đấu không ngừng, cùng sự cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục, Quý Thầy Cô xuất sắc đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ năm vừa qua gồm: PGS.TS. Bùi Quang Hùng – Phó Giám đốc UEH; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài – Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á và GS.TS Võ Xuân Vinh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu kinh doanh.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp bộ cho Quý Thầy Cô

Các tập thể đơn vị đã nhận được Bằng khen Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hai năm liên tục là Khoa Kinh tế, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEHKhoa Kinh doanh quốc tế – Marketing, Trường Kinh doanh UEH và Thư viện.

PGS.TS. Bùi Quang Hùng trao Bằng khen Bộ trưởng chúc mừng kết quả đạt được cho 03 tập thể đơn vị

Tại buổi lễ, 30 cá nhân đã nhận được Bằng khen Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hai năm liên tục gồm:

  1. PGS.TS. Bùi Quang Hùng – Phó Giám đốc UEH;
  2. PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách;
  3. PGS.TS. Lê Nhật Hạnh – Trưởng bộ môn Phương pháp nghiên cứu, Khoa Quản trị, Trường Kinh doanh UEH;
  4. PGS.TS. Phạm Thị Kiên – Phó Trưởng bộ môn Mác – Lênin, Khoa Lý luận chính trị;
  5. PGS.TS. Nguyễn Hữu Huân – Trưởng bộ môn Thị trường tài chính, Khoa Ngân hàng, Trường Kinh doanh UEH;
  6. TS. Trần Trung Kiên – Giám đốc chương trình, Khoa Tài chính công, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH;
  7. PGS.TS. Võ Tất Thắng – Trưởng khoa Kinh tế, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH;
  8. PGS.TS. Bùi Thanh Tráng – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH;
  9. PGS.TS. Trầm Thị Xuân Hương – Giám đốc chương trình, Khoa Ngân hàng, Trường Kinh doanh UEH;
  10. TS. Đỗ Thị Hải Ninh – Giám đốc chương trình, Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing, Trường Kinh doanh UEH;
  11. PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Nhâm – Phó Viện trưởng Viện Đổi mới sáng tạo, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH;
  12. TS. Bùi Phú Hưng – Giảng viên Khoa Ngoại ngữ;
  13. PGS.TS. Nguyễn Viết Bằng – Giám đốc chương trình, Khoa Quản trị, Trường Kinh doanh UEH;
  14. TS. Hà Quang An – Giám đốc chương trình, Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing, Trường Kinh doanh UEH;
  15. PGS.TS. Nguyễn Huỳnh Trang – Giám đốc Chương trình, Khoa Ngoại ngữ, kiêm Phó Viện trưởng Viện Ngôn ngữ – Quốc tế học;
  16. TS. Hồ Quốc Thông – Giảng viên Khoa Kinh tế, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH;
  17. PGS.TS. Nguyễn Quốc Anh – Giảng viên cao cấp Khoa Ngân hàng, Trường Kinh doanh UEH;
  18. GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài – Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;
  19. TS. Nguyễn Thiện Duy – Chủ tịch Công đoàn UEH;
  20. TS. Nguyễn Kim Đức – Phó Viện trưởng, Viện Nghiên cứu và Tư vấn phát triển vùng;
  21. TS. Nguyễn Tấn Trung – Chánh Văn phòng Trường Kinh doanh UEH;
  22. ThS. Nguyễn Văn Đương – Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học;
  23. ThS. Võ Thị Tâm – Phó Trưởng phòng Kế hoạch đào tạo – Khảo thí;
  24. ThS. Đặng Thị Bạch Vân – Chánh Văn phòng Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH;
  25. ThS. Nguyễn Quang Bình – Chuyên viên Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;
  26. ThS. Lê Thị Hạnh An – Chuyên viên Phòng Marketing – Truyền thông;
  27. ThS. Phan Lâm Thao – Chuyên viên Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học;
  28. ThS. Hoàng Thị Thu Hiền – Chuyên viên chính Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học;
  29. ThS. Lưu Toàn Định – Chuyên viên Ban Quản trị hạ tầng;
  30. Ông Lê Mạnh Tới – Chuyên viên Ban Quản trị hạ tầng.

GS.TS. Sử Đình Thành và GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 30 cá nhân xuất sắc

Quý Thầy/Cô xuất sắc nhận được kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo gồm: PGS.TS. Trịnh Thùy Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; ThS. Nguyễn Thanh Sử – Phó Trưởng phòng Marketing – Truyền thông; ThS. Phan Hiền – Phó Trưởng khoa, phụ trách khoa Công nghệ thông tin kinh doanh, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; TS. Trương Việt Phương – Phó Trưởng bộ môn, phụ trách bộ môn Công nghệ thông tin, Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; TS. Nguyễn Thị Phương Hồng – Giảng viên chính, Khoa Kế toán, Trường Kinh doanh UEH; TS. Nguyễn Hoàng Lê – Viện trưởng Viện Phát triển Nguồn nhân lực và Kinh doanh, Trường Kinh doanh UEH; ThS. Nguyễn Ngọc Hà Trân – Phó Trưởng bộ môn Kinh tế học, Khoa Kinh tế, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH; TS. Nguyễn Thị Thu Hiền – Giảng viên Khoa Luật, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH; TS. Đỗ Minh Tứ – Trưởng bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh, Khoa Lý luận chính trị; ThS. Hoàng Thị Thu Hiền – Chuyên viên chính, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học; Bà Lê Nguyễn Thụy Thanh Tâm – Chuyên viên Ban Quản trị hạ tầng và ThS. Trần Văn Viễn – Phó Trưởng khoa Cơ bản, Phân hiệu Vĩnh Long.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong trao kỷ niệm chương chúc mừng Quý Thầy Cô

Phát biểu chúc mừng quý Thầy/Cô đạt các danh hiệu và giải thưởng năm vừa qua, GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Chủ tịch Hội đồng Đại học, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng UEH chia sẻ: “Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, một lần nữa tôi xin tri ân, ghi nhận những công lao đóng góp và chúc mừng những thành quả đạt được của các đơn vị, các cá nhân được vinh danh ngày hôm nay với các hình thức khác nhau. Đồng thời, tôi cũng trân trọng cảm ơn sự nỗ lực cống hiến của toàn thể UEHer trong suốt thời gian vừa qua. Năm 2023 là năm đặc biệt của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, chuyển từ Trường thành “Đại học”, đó là thành quả của 48 năm của biết bao thế hệ lãnh đạo, thầy cô, sinh viên UEH. Lãnh đạo Nhà trường biết ơn sự nỗ lực của thầy/cô, viên chức, nhân viên phục vụ cho quá trình trưởng thành và phát triển của UEH. Trong thời gian tới, chúng ta xác định, đeo đuổi, quyết tâm trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững có uy tín cao trong khu vực Châu Á đến năm 2030. Để đạt được tầm nhìn đó, đòi hỏi từ người nhân viên cho đến lãnh đạo cao nhất của UEH phải nỗ lực thực hiện các điều sau đây: Tiếp tục giảng dạy thật tốt, sát thực tiễn, quan tâm tới người học; Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động NCKH, công bố trong nước và quốc tế; Quản lý tốt; Phục vụ tốt; Tinh thần đoàn kết nội bộ; Tự hào và giữ gìn những thành quả đã có”.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng quý Thầy/Cô đạt các danh hiệu và giải thưởng 2023

Trên hành trình trở thành Đại học Đa ngành có danh tiếng học thuật và hành động bền vững trong khu vực Châu Á năm 2030, những tầm nhìn, sứ mạng và giá trị cốt lõi mà UEH theo đuổi không thể đạt được ngày một ngày hai mà rất cần những nỗ lực, mạnh dạn đi đầu, mạnh dạn thay đổi từ mỗi cá nhân, tập thể UEH. Để từ đó, lan toả và hình thành nên một cộng đồng dẫn dắt sự thay đổi vì tương lai bền vững của UEH nói riêng và xã hội nói chung.

Xem thêm các clip vinh danh:

– Clip: UEH Awards 2024

– Clip: [UEH Awards 2024] Top 10 Cán bộ quản lý của năm

– Clip: [UEH Awards 2024] Đơn vị của năm

Tin, ảnh: Phòng Marketing – Truyền thông, Phòng Quản trị nguồn nhân lực

Bài viết liên quan